CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, October 29, 2007

last Bonding with ate rea and rencie


I'm so very happy today kasi nandito sila ate rea and rencie....nagbonding kami...nagpunta kami sa mga model houses ng subd...nmn and we walk together sa park!!then un nga kwentuhan wyl sitting sa bermudda grass!!haha..tpos pnglitan kme ng isng maintenance dun cv b nmn??!!SNA DINALA NIO N LNG UNG GUNTING PRA KAO N LNG MGUPIT NG MGA DAMO DYN!!!taray nuh??!!pro kc psawai c rencie binubnot nia kc yung mga grass hbng dumadal2 nkita n lng nmen kalbo n ung inuupuan nia as in!!wla ng ntirang grass..haizt!!stress!!..kea un tuloy..tsk3..pro ,saya tlga kme pumask pa kami sa model hauz to the maximum of the highest level.....may mumu dun sa cabinet!!!!!!!!wAaaAaaaHhhhh........after that...pumunta kami sa hauz namin then pumask sa room ko...naiwan si rencie tpos biglang nag open yung aircon....E wala namang gumagalaw nun....WaAAaaaHhhhhaaahHhaa.......wla xang ngawa kundi tumakbo at tumalon at sumigaw.. at take note:mangiyak ngiyak n xa dhil dun..hahaha...khit sa 22o lng automatic ung aircon n yun..haha..after nun pinakialaman nla ung mga make-up ko... c ate rea naglagay ng nail polish s paa..etc..etc..haha....ewan ko, bsta kung anu-ano lng pinag gggwa namen...at alam nyo b, tatlo kmeng nagt-type s hrap nitong computer n ito 2 mke this article..hahahaha.....pero msya....bsta, un n yun.. msya n ko b4 ako umlis lter,nkbond ko cla..!!hehe..10 hrs.to go..huhu..pro Im luking forward to see them again!!SOON!!!kea Friends and sister's 4 lyf an 4 GOD tlga!!!!!
will miss yah'galzzz!!!*_^

1 comments:

cheng :] said...

adik k tlga kc.. haha, jwk.. ang cyut ng artcle nuh?.. haha.. geh.. Godbls..